+1001 Mẫu Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp & Cao Cấp

Nội thất biệt thự tân cổ điển luôn mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho các không gian sống. Nhưng không dễ để thiết kế đúng “chuẩn” cho phong cách này. Do đó, mỗi chủ nhà cần tìm hiểu kỹ về kiểu dáng và lựa chọn đơn vị thiết k

Nội Thất

+1001 Mẫu Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp & Cao Cấp

 
21

Nội thất biệt thự tân cổ điển luôn mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho các không gian sống. Nhưng không dễ để thiết kế đúng “chuẩn” cho phong cách này. Do đó, mỗi chủ nhà cần tìm hiểu kỹ về kiểu dáng và lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo các mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, hiện đại và sang trọng trong bài viết này nhé.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là gì?

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển tức là không gian bên trong biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phong cách này bắt nguồn từ các nước phương Tây vào thế kỷ 18 và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Tân cổ điển sẽ lược bỏ những chi tiết cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế nội thất cổ điển, đồng thời đơn giản hóa các họa tiết, hoa văn trang trí, giúp không gian trở nên thanh lịch, mới mẻ và phong cách.

Biệt thự tân cổ điển được xây dựng và thiết kế theo cảnh quan, bản địa, gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nhìn chung, chúng vẫn có chung những đặc điểm nổi bật sau:

  • Các mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế tinh tế, trau chuốt mang đến nét sang trọng hiện đại mà không quá diêm dúa, rườm rà như các phong cách cổ điển truyền thống.
  • Biệt thự tân cổ điển đã sử dụng hệ thống cột và mái vòm để tôn lên vẻ bề thế, bề thế cho công trình.
  • Thiết kế biệt thự có sự cân đối và đối xứng trong kiến ​​trúc và nội thất.
  • Thiết kế với cửa sổ lớn và gương soi cho nhiều ánh sáng chiếu vào phòng. Ngoài ra, đèn trang trí rất cần thiết để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng, đặc biệt là đèn có màu ánh sáng vàng.
  • Các vật liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, da, vải cao cấp, pha lê, thủy tinh,… Ưu tiên phù hợp với đẳng cấp của biệt thự tân cổ điển.
  • Đồ nội thất có đường nét thanh lịch, cách bố trí nội thất hướng đến sự đơn giản và tiện nghi.

Các mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang trọng

Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển theo từng khu chức năng

Thiết kế nội thất phòng khách

Ở khu vực trong nhà, phòng khách luôn là không gian nhận được sự quan tâm và đầu tư nhiều nhất, bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của gia đình, mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau làm việc, và là nơi tiếp đãi những vị khách.

Một phòng khách đẹp không chỉ ghi điểm ấn tượng, gây sự chú ý của mọi người mà nó còn là thước đo đẳng cấp của chủ nhà.

Vì vậy, khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển khu vực phòng khách của chủ nhà cần thể hiện được đầy đủ các đường nét để làm bật lên sự bóng bẩy của phong cách này.

1000+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp, Hiện Đại | Kim Cương Decor

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Vinhomes Tân Cảng Quận Bình Thạnh - chị Ngọc Anh  - Kim Cương Decor

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Holm Villas Quận 2 - Anh Long - Kim Cương Decor

30+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp nổi bật

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Vinhomes Tân Cảng Quận Bình Thạnh - chị Ngọc Anh  - Kim Cương Decor

20 Mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển cao cấp bậc nhất 2021

Thiết kế nội thất phòng bếp

Đối với khu vực bếp, tuy nhiều chức năng hơn nhưng điều đó không làm cho vẻ đẹp của không gian này bị đánh giá thấp. Để thể hiện rõ nét tinh thần tân cổ điển, ngoài những đường phào chỉ chạy dọc trần và tường, chủ nhà có thể lựa chọn tủ bếp xếp đơn giản để tạo sự đồng bộ và kết nối giữa các không gian.

Ngoài ra, những chất liệu cao cấp như đá hoa cương, dát vàng hay đèn ốp trần pha lê sang trọng là điều cần thiết trong căn bếp tân cổ điển.

45 Mẫu Thiết Kế Phòng Bếp Tân Cổ Điển Cao Cấp Như Trời Âu

Những mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển siêu HOT năm 2019

45 Mẫu Thiết Kế Phòng Bếp Tân Cổ Điển Cao Cấp Như Trời Âu

Thiết kế nội thất phòng ăn

Đối với những kiểu biệt thự rộng rãi và đắt tiền, phòng ăn thường được đặt ở vị trí riêng biệt, liền kề với phòng khách hoặc bếp, cho phép di chuyển dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự riêng tư, giúp mọi bữa ăn trở nên thoải mái và ngon miệng hơn.

Ngoài những món đồ nội thất cao cấp, sang trọng thì điểm nhấn của thiết kế phòng ăn biệt thự tân cổ điển chính là bộ đèn trần pha lê và thủy tinh sang trọng ở khu vực bàn ăn.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor

9 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển siêu hot hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển khu vực phòng ngủ có xu hướng hạn chế các chi tiết trang trí rườm rà để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, các chất liệu như nhung, lụa hay gỗ rất được ưa chuộng trong phòng ngủ bởi sự ấm áp và mềm mại mà chúng mang lại, sẽ là công cụ hữu ích giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

20 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp đẳng cấp 2022

30 Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp và sang trọng 2022

xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Top 30+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ấn tượng

4 Yếu Tố Để Tạo Nên Một Căn Phòng Ngủ Của Biệt Thự Tân Cổ Điển - Nhà Xinh  Sài Gòn

Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển Đẹp, Sang Trọng |  Cleanipedia

Thiết kế nội thất phòng thay đồ

Một không gian khác bạn không nên bỏ qua đó là phòng thay đồ biệt thự tân cổ điển. Phòng thay đồ cần thiết kế liên thông với phòng ngủ, đặc biệt phải ngăn thành một phòng hoàn toàn riêng biệt.

Ngoài ra, phòng thay đồ của biệt thự tân cổ điển cần có đầy đủ các tủ tiện nghi như: tủ đựng đồ, tủ treo đồ, tủ giày dép, gương soi,….

75+ Mẫu Phòng Thay Đồ Tân Cổ Điển Đẹp Đẳng Cấp, Tinh Tế

Phòng thay đồ PTD4 - Xưởng nội thất Deco

Thiết kế nội thất tân cổ điển chung cư - lời khuyên từ Real Classic

Top 10 mẫu thiết kế phòng thay đồ đẹp hiện đại đẹp hiện đại sang trọng

20+ mẫu phòng thay đồ tân cổ điển đẹp được yêu thích nhất

Thiết kế nội thất phòng đọc sách

Thiết kế nội thất phòng này không cần tốn công. Phòng đọc sách nên được thiết kế dạng kín, không gian yên tĩnh để chủ nhân và gia đình có thể tập trung đọc sách và làm việc. Cần có những nội thất sau: bàn ghế, tủ sách, hệ thống đèn chùm, …

38 Mẫu thiết kế phòng đọc sách gia đình đẹp, góc đọc sách hiện đại cuốn hút

Những ý tưởng thiết kế phòng đọc sách tại nhà siêu ấn tượng

Bên trong các căn phòng đọc sách gia đình có thiết kế siêu đẹp

30+ Mẫu thiết kế phòng đọc sách đẹp nhất cho bé và cho cả gia đình

Thiết kế nội thất phòng thờ

Phòng thờ chính là nơi linh thiêng của mọi gia đình, mọi biệt thự đều mang ý nghĩa phong thủy. Khi thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển cho phòng thờ, chủ nhà nên lựa chọn những đồ dùng bằng gỗ, cũng như thiết kế trần và sàn. Điều này không chỉ tạo cho không gian phòng thờ vẻ cổ điển, quý phái mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt.

Ngoài ra, cần chú ý đến các hoa văn, họa tiết được chạm khắc trên gỗ tinh tế, không rườm rà mà vẫn phù hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà.

19+ mẫu phòng thờ tân cổ điển đẹp cho gia chủ đẳng cấp

41 phòng thờ tân cổ điển đẹp nhất chuẩn phong thủy đón tài lộc

Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển theo phong cách

Phong cách sang trọng và quý phái

Mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển với tông màu trắng chủ đạo là những đường thẳng được tô điểm bằng những đường nét chạm khắc tinh tế và những chi tiết kim loại mạ vàng sang trọng.

Ngoài việc sử dụng vật liệu, nội thất cao cấp của ngôi nhà còn được hưởng lợi từ chất liệu kính trong suốt, vừa kết nối không gian trong nhà và ngoài trời, vừa tạo thêm sự nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống cho toàn bộ ngôi nhà.

Phong cách trang nhã với tông màu trung tính

Có thể thấy, với cách bố trí nội thất đơn giản, tinh gọn mà thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thiên về công năng sử dụng nhưng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể.

Các chi tiết góc bo cong mềm mại trên trần và tường, kết hợp với đồ nội thất cao cấp và cách phối màu hiệu quả giúp không gian tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài ra, những chiếc đèn chùm sang trọng được bố trí ở các khu vực chính như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, … cũng là một chi tiết ấn tượng thu hút sự chú ý của người xem khi bước vào thiết kế nội thất độc đáo.

Phong cách sang trọng với tone trắng gỗ chủ đạo

Thiết kế nội thất biệt thự thể hiện sự sang trọng, quý phái qua những đường nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Ở đây, mặc dù đã tối giản những hoa văn phức tạp để giảm thiểu không gian sống nhưng nét cách điệu vẫn được khắc họa rõ nét qua những đường thẳng chạy dọc tường, những hoa văn trang trí chạm khắc trên tường.

Toàn bộ ngôi biệt thự sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn thanh lịch và thời thượng, chẳng hạn như tông trắng làm chủ đạo, nâu làm tông chủ đạo, và tông đỏ booc-đô tạo thêm chút đột phá và quý phái.

Bên cạnh những vật liệu cao cấp và đắt tiền như đá cẩm thạch tổng thể cho tường, đá cẩm thạch màu xám mây cho sàn nhà và các chi tiết kim loại mạ vàng, không gian sống được cân bằng.

Công ty thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển uy tín

Kim Cương Decor là một trong những công ty tư vấn và thiết kế nội thất lâu đời nhất trong ngành, không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, cổ điển mà còn thiết kế đa dạng các phong cách khác như hiện đại, đương đại,….

Từ khi thành lập đến nay Kim Cương Decor đã thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất với hàng nghìn công trình và phần việc cho các cá nhân và doanh nghiệp như:  Vinhomes, Gamuda Garden, Tập đoàn Lã Vọng, các văn phòng, Spa, trường học,…

Điểm đặc biệt Kim Cương Decor là nhận báo giá thiết kế nội thất chung cư, văn phòng,… với giá cạnh tranh và ưu đãi nhất thị trường. Vì vậy, khi lựa chọn Kim Cương Decor là đơn vị thiết kế chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Kim Cương Decor luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến từng ngày để mang đến cho mọi vị khách một không gian nội thất đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Kim Cương Decor có đội ngũ thiết kế và thi công tài năng, giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng một không gian phù hợp với yêu cầu, đảm bảo rằng mỗi khách đều có chức năng và duy nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56D Song Hành, P.TMT, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0948.123.008
    • Email: congtyxaydunghuythuoc@gmail.com
  • Website: http://www.xaydunghuythuoc.com

Bài viết này vừa gửi đến các bạn một số mẫu nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, sang trọng và phong cách. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thể tìm được ý tưởng thiết kế không gian sống cho riêng mình.

window.addEventListener('load', function(){ document.querySelector('.other-share').addEventListener('click', function(){ var title = 'mau-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-dep'; var text = ''; var url = 'https://xaydung.edu.vn/mau-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-dep/'; navigator.share({title, text, url}); }); });